No comments:

Post a Comment

Hé lộ danh tính những nhà sản xuất smartphone Windows Phone 8 đầu tiên

Microsoft vừa cho ra mắt hệ điều hành di động Windows Phone 8. Người tiêu dùng đang rất phân vân rằng nhà sản xuất smartphone nào được lựa chọn để tung ra mẫu di động đầu tiên chạy WP 8 cũng như chipset nào sẽ được sử dụng trong các dòng điện thoại chạy hệ điều hành mới nhất của Microsoft.


Bên cạnh việc Nokia là nhà sản xuất điện thoại chạy Windows Phone 8 bởi họ là đối tác thân thiết của Microsoft thì Samsung, HTC và Huawei cũng nằm trong danh sách các hãng phần cứng sản xuất smartphone Windows Phone 8. Trong đó cái tên đáng chú ý nhất là Huawei, bởi hãng này sẽ giúp Microsoft có thể mở rộng thị phần của Windows Phone tại đất nước đông dân nhất thế giới. Trước đây cũng có một số thông tin cho rằng LG cũng sẽ sản xuất điện thoại Windows Phone 8 nhưng tin đồn này đã bị bác bỏ.


Bên cạnh đó thì Qualcomm vẫn tiếp tục là nhà sản xuất chipset độc quyền cho các sản phẩm smartphoen chạy Windows Phone 8. Microsoft cho biết họ sẽ tập trung hơn cho các vi xử lý lõi kép nhằm tối ưu hóa giữa hiệu năng và thời lượng pin.


Tham khảo: GsmArena

0 comments

Posts a comment

 
© 2011 OMG! Google!
Edited by OMG! Google!
Back to top