No comments:

Post a Comment

Rò rỉ những thông tin về smartphone Windows Phone 8 của HTC

Ngay khi hệ điều hành di động của Microsoft vừa mới được ra mắt không lâu đã xuất hiện một nguồn tin về thế hệ smartphone chạy Windows Phone 8 của HTC. Theo đó, nhà sản xuất điện thoại Đài Loan sẽ tung ra ba sản phẩm điện thoại chạy Windows Phone 8 ở cả ba phân khúc giá rẻ, tầm trung và cao cấp tương tự như những gì mà mình đã làm với loạt sản phẩm One sêri.


Đầu tiên sẽ là sản phẩm điện thoại giá rẻ HTC Rio với màn hình cảm ứng độ phân giải WVGA, camera 5 megapixel cùng kết nối HSPA 14.4 Mbps. Chiếc điện thoại này sẽ được trang bị CPU Snapdragon S 4 đi kèm với 512 MB RAM.

Sảm phẩm smartphone Windows Phone 8 tầm trung sẽ mang tên HTC Accord sử dụng màn hình Super LCD 2 độ phân giải 720p và camera 8 chấm có khả năng quay video HD cùng kết nối HSPA 42 Mbps. CPU được sử dụng cho chiếc điện thoại này sẽ là Snapdragon lõi kép cùng một lượng lớn RAM.

Cuối cùng là HTC Zenith, smartphone Windows Phone 8 cao cấp nhất mà HTC muốn giới thiệu. Các thông số về cấu hình của máy bao gồm màn hình super LCD 2 4,7 inch, kết nối HSPA+ 43 Mbps cùng CPU lõi tứ của Qualcomm. Các thông tin về cấu hình khác của máy cũng tương tự như HTC Accord.

Theo dự kiến thì các sản phẩm smartphone chạy Windows Phone 8 của HTC sẽ được trình làng vào mùa thu năm nay.

Tham khảo: GsmArena

0 comments

Posts a comment

 
© 2011 OMG! Google!
Edited by OMG! Google!
Back to top